Danh ngon cuoc song về nội lực bản thân:

  • “Just when I think I have learned the way to live, life changes.” – Danh ngôn cuộc sống của Hugh Prather.

Khi học được cách sinh tồn mãnh liệt, cách sống đầy khao khát, cuộc đời bạn sẽ thay đổi.

  • “All wonders you seek are within yourself.” – Danh ngôn cuộc sống của Sir Thomas Browne.

Tất cả những câu hỏi bạn đặt ra và cần người khác trả lời hay gợi ý, bạn đều có thể tự trả lời và trả lời rất tốt. Hãy tin vào chính mình.

Danh ngôn cuộc sống về giá trị bản thân
Một câu Danh ngôn cuộc sống của hay nhiều lúc có tác động to lớn, kỳ diệu đến suy nghĩ, hành động và cảm xúc của bạn, thậm chí có thể góp phần thay đổi cuộc đời bạn. Bạn có thể tìm thấy nhiều câu danh ngôn cuộc sống cực kỳ hữu ích và sâu sắc trải nghiệm cuộc sống tại http://danhngonsong.com

1. Đời người được đo bằng tư tưởng và hành động chứ không phải bằng thời gian

Emerson

2. Ngàn khóa sắt đáy sông vùi lấp
Thành Thạch đầu cờ trắng ngẩn ngơ
Người sau thương nước bao tâm sự
Núi lạnh lùng soi bóng dáng xưa.

(Tây Tái sơn hoài cổ) Thanh-Vân dịchThiên tầm thiết toả trầm giang để,
Nhất phiến hàng phan xuất Thạch Đầu.
Nhân thế kỹ hồi thương vãn sự,
Sơn hình y cựu trầm hàn lưu.

千寻铁锁沉江底,
一片降幡出石头。
人世几回伤心事,
山形依旧枕寒流。

Lưu Vũ Tích

3. Chúng ta không cười vì chúng ta hạnh phúc – chúng ta hạnh phúc vì chúng ta cười

William James

4. Ăn quả nhớ kẻ trồng cây Có danh có vọng nhớ thầy khi xưa.

Tục ngữ Việt Nam

5. Làm điều gì thành thật, thì bụng an ổn, mỗi ngày mỗi hay. Làm điều gì gian dối, bụng băn khoăn, mỗi ngày mỗi dở.

Lã Khôn

6. Một phần thiểu số của đất nước chẳng bao giờ biết gật đầu, trừ phi trong nỗ lực cắt giảm và đè nén đa số.
The minority of a country is never known to agree, except in its efforts to reduce and oppress the majority.

James Fenimore Cooper

7. Dù nó thật tồi tàn đi nữa, nhưng không nơi nào có thể sánh được với mái ấm gia đình.

J. H. Payne

8. Tiền bạc là lưỡi rìu chia  đôi những bằng hữu tưởng như bất khả phân.

Ngạn ngữ Ấn Độ

9. Tôi điên cuồng yêu âm nhạc. Và bởi vì tôi yêu nó, tôi cố gắng giải phóng nó khỏi những giá trị truyền thống khô cằn đang bóp nghẹt nó.
I love music passionately. And because I love it I try to free it from barren traditions that stifle it.

Claude Debussy

10. Chúng ta có bốn mươi triệu lý do về sự thất bại nhưng không có một lời bào chữa nào.

C.Xanbot

11. Sự đua tranh nằm trong chính chúng ta. Tôi cố gắng tốt hơn có thể. Tôi chiến đấu với chính mình, không phải chống lại người khác.
The rivalry is with ourself. I try to be better than is possible. I fight against myself, not against the other

Luciano Pavarotti

12. Phải khám phá và từ bỏ biết bao nhiêu điều trước khi chạm được đến cảm xúc trần trụi.
How much has to be explored and discarded before reaching the naked flesh of feeling.

Claude Debussy

13. Quần áo đẹp mở ra mọi cánh cửa.Good clothes open all doors.

Thomas Fuller

14. Nhưng anh biết không, tôi thấy thân thiết với những kẻ bại trận hơn với những vị thánh. Tính anh hùng và sự thiêng liêng không hấp dẫn tôi. Điều làm tôi thích thú là được làm con người

.But, you know, I feel more fellowship with the defeated than with saints. Heroism and sanctity don’t really appeal to me, I imagine. What interests me is being a man.

Albert Camus

15. Bạn không thể hàn gắn thế giới nếu không tự hàn gắn được cho chính mình.

Katrina Mayer

